CÔNG TY GIAO NHẬN LLD 

" Giao hàng nhanh - tiết kiệm thời gian "

Hotline

0911 739 116

Chuyển hàng đi Mỹ

Dịch vụ Vận chuyển hàng đi Mỹ vui lòng liên hệ: 0911 739 116 để gửi hàng. Công ty chuyên về vận chuyển hàng đi Mỹ xin gửi đến quý khách hàng đang dùng dịch vụ lời cảm ơn và quý mến nhất.


Dịch vụ Vận chuyển hàng đi Mỹ của Công ty vận chuyển LLd Logistics đã khẳng định vị trí thương hiệu, được đánh giá thứ hạng cao trên thị trường trong nhiều năm nhờ ơn đóng góp của quý khách.LLđ Logostic tập trung chuyên về Vận chuyển hàng đi Mỹ, bằng hình thức chuyển phát nhanh giao tận nơi đường hàng không hoặc bằng đường biển giá tốt rẻ nhất hiện nay tại Việt Nam.

Tiện ích dịch vụ Công ty mang lại nhiều thứ: Kiểm soát hàng hóa, giao nhận hàng nhanh, Đóng gói theo chuẩn quốc tế
Công nghệ theo dõi lộ trình lô hàng. Xử lý sự cố nhanh chóng. Ngoài ra kỹ năng chuyên nghiệp về vận chuyển hàng đi Mỹ, dịch vụ chuyển hàng nhanh đi Mỹ, chuyển hàng đa dạng đi Mỹ từ hàng nhỏ lẻ đến hàng lớn và nặng với các loại hình vận chuyển sau:
Chuyển Phát Nhanh hàng cá nhân: Hàng hoá, quà tặng, hàng mẫu, hành lý cá nhân đi Mỹ. Vận chuyển bằng đường biển đi Mỹ: Hàng công ty, cá nhân, gia đình. Hàng nặng, hàng số lượng lớn, công trình, kinh doanh theo đơn hàng chở bằng Container hay tàu chuyến.
Trước khi chuẩn bị Vận chuyển hàng đi Mỹ, quý khách nên quan tâm điều gì?:
1. Tên công ty gửi hàng là gì? Ở địa chỉ nào? Năng lực làm việc có an toàn bảo đảm uy tín không. Nên đến công ty để khảo sát, tuyệt đối không quá tin vào những lời quảng cáo tốt đẹp.
2. Kỹ năng và kinh nghiệm đóng gói. Yếu tố quan trọng liên quan đến việc bảo đảm bảo vệ hàng trong quá trình trên biển, trên không.
3. Các rủi ro và sự cố khi nhận hàng tại bên kia:
- Nhà vắng người.
- Thủ tục pháp lý.
- Phí lưu kho phát sinh do chậm trể nhận hàng.
- Bị mất hàng hay thất lạc, bị hư hỏng hàng.
Cần phản hồi gấp và có làm biên bản cho các trường hợp bị sự cố.
4. Khả năng hổ trợ nhận hàng tại nhà, đóng gói, kiểm hàng.
5. Chăm sóc theo dõi lô hàng sau khi gửi. Tracking theo dõi.
Ngoài ra cần tìm hiểu thêm về giá cả và chất lượng dịch vụ kỹ.
Vận chuyển hàng đi Mỹ bằng đường biển và hàng không là 2 đặc trưng cơ bản trong vận chuyển quốc tế.
Các địa danh giao hàng thường xuyên tại Mỹ: Los Angeles, New York, Houston, Atlanta, Las Vegas, San Francisco..


Đến với dịch vụ Vận chuyển hàng đi Mỹ của công ty, khách hàng có thể xem lịch trình tracking cụ thể lô hàng của mình đi như thế nào, chi tiết đó được cập nhật trên website của công ty hàng ngày: www.lld.com.vn
Nhiều năm trải qua thực tiễn hoạt động tại Việt Nam và Mỹ từ Miền Tây Cali cho đến bờ Đông New York. Cho đến nay Công ty LLd Logistics có rất nhiều khách hàng đặt sự tin tưởng cao vào dịch vụ, sự phục vụ của công ty LLd Logistics. Vì sao, Vì quý khách hàng đã thấy, đã dùng, cảm nhận, đã so sánh, suy tính và Công ty vận chuyển LLd Logistics là nơi chọn tối ưu.

Do vậy, tiếng tốt lan xa, có niềm tin, trách nhiệm nên luôn được khách hàng giới thiệu cho nhiều người quen, bạn bè trong nước và ở Mỹ sử dụng dịch vụ ngày càng nhiều.
Công ty luôn biết ơn và tri ân những khách hàng dành trọn niềm tin và đánh giá góp ý hay, sáng tạo giúp cho dịch vụ công ty tốt hơn mỗi ngày.