CÔNG TY GIAO NHẬN LLD 

" Giao hàng nhanh - tiết kiệm thời gian "

Hotline

0911 739 116

Chuyển hàng đi Indonesia

  Vận chuyển hàng đi Indonesia Phone: 0911 739 116  kính chào quý khách. Công ty vận chuyển LLd Logistics  xin cảm ơn chân thành đến quý vị đã lựa chọn dịch vụ Vận chuyển hàng đi Indonesia của Công ty trong nhiều năm qua để gửi hàng hóa.
     Giao thương giữa Indonesia và Việt nam không ngừng tăng. Công ty vận chuyển LLd Logistics  chuyên về Vận chuyển hàng đi Indonesia để phục vụ vận chuyển cho các tổ chức, khách hàng buôn bán trao đổi giữa 2 nước. Các lô hàng xuất khẩu cần chuẩn bị trước khi chuyển đi ra sân bay hay bến cảng. Indonesia là nước yêu cầu giấy phép nhập khẩu đa số các loại hàng, nên quý khách cần kiểm tra với người nhận cần có giấy phép nhập khẩu mới nhập được hàng. Phương thức vận chuyển chủ yếu là bằng hình thức chuyển phát nhanh đi bằng đường hàng không và bằng đường biển.
      Với việc đầu tư bài bản và đầy đủ, dịch vụ chúng tôi chuyên về Vận chuyển hàng đi Indonesia được khách hàng ưa chuộng, đánh giá cao và chọn dùng thường xuyên. Với việc gửi hàng hóa đi Indonesia hay chuyển phát nhanh đi Indonesia, lô hàng sẽ được chuyển và giao hàng nhanh trong vài ngày.
      Chuyển Phát Nhanh hàng cá nhân, Bưu Phẩm, Bưu Kiện, Hàng Hoá, Quà Tặng, Hàng Mẫu, Hành Lý đi đến các thành phố của Indonesia như Jakarta, Surabaya, Bali…
      Vận chuyển hàng đi Indonesia, Khi hàng nặng, kích thước lớn, ta có thể chọn vận chuyển hàng lẻ, nguyên container (LCL, FCL) đi Indonesia theo từng chủng loại hàng hoá.
     Đến với dịch vụ Vận chuyển hàng đi Indonesia của công ty, quý khách hàng có thể xem lịch trình cụ thể lô hàng của mình đi đến đâu, ai là người nhận, vào lúc nào, ngày nào, chi tiết cập nhật trên website: www.lldlogistics.com
     Trải qua nhiều năm kinh nghiệm hoạt động tại Việt Nam và nước ngoài. Cho đến hôm nay công ty có rất nhiều khách hàng thân thiết và khách hàng mới tăng lên mọi ngày. Được vinh hạnh giới thiệu cho nhiều người quen, bạn bè trong nước và Indonesia sử dụng dịch vụ, doanh số tăng lên. Công ty luôn biết ơn đến những khách hàng thường xuyên, khách góp ý đánh giá tốt cho dịch vụ công ty tốt hơn mọi ngày.
          - Vận chuyển hàng đi Indonesia bằng đường biển.
          - Vận chuyển hàng bàn ghế nội thất bằng đường biển.
          - Vận chuyển hàng máy móc đi Indonesia.
          - Vận chuyển hàng quần áo bằng đường biển.
          - Vận chuyển hàng mỹ nghệ đi Indonesia.
          - Vận chuyển hàng túi xách, giày dép bằng đường biển
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ với công ty để tư vấn thêm .