CÔNG TY GIAO NHẬN LLD 

" Giao hàng nhanh - tiết kiệm thời gian "

Hotline

0911 739 116

Chuyển hàng đi Anh-UK

Công ty vận chuyển LLD Logistics Phone: 0911 739 116  xin kính chúc quý khách hàng nhiều sức khỏe và hạnh phúc. Công ty cảm ơn quý khách đã nhiệt tình ủng hộ dịch vụ của Công ty hiện tại và trong tương lai sắp tới.
Nhu cầu gửi hàng đi Anh của người Việt ngày càng tăng cao do số lượng người Việt sinh sống và du học tại Anh đã lên tới hơn 100.000 người và vẫn đang tiếp tục tăng.

VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI ANH AN TOÀN VỚI CHI PHÍ TỐT NHẤT
LLD Logistics là một trong những đại lý cấp 1 của các hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới như DHL, FEDEX, UPS và TNT, với nhiều năm cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế theo tiêu chí An toàn, Nhanh chóng với Chi phí tốt nhất, LLD Logistics luôn linh động lưa chọn dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Điểm đặc biệt mà khách hàng luôn yêu thích đồng hành cùng LLD Logistics chính là vì LLD Logistics có chính sách bình ổn giá và luôn chủ động xử lý hàng tốt, kể cả các loại hàng khó và luôn giữ được tải trong mùa cao điểm. Đồng thời luôn hỗ trợ khách hàng tối đa bằng nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng hoàn hảo như: tạo bảng MSDS miễn phí, tư vấn miễn phí đóng gói và gia cố hàng hoá theo đúng quy cách, Nhận tận nơi - giao tận tay, thông báo tình trạng vận chuyển hàng hoá  trong suốt lộ trình và đền bù hàng hoá 100% nếu mất kiện hàng.

XỬ LÝ NHANH VẬN CHUYỂN ĐI ANH KỂ CẢ HÀNG KHÓ
LLD Logistics gửi chuyển hàng Anh nhanh chóng từ Việt Nam tới tất cả các thành phố tại UK: London, Edinburgh, Manchester, Birmingham, Liverpool, Glasgow, Oxford, Bristol, Brighton and Hove, Cambridge... trong thời gian từ  2 đến 4 ngày nếu chuyển phát nhanh, từ 4 đến 6 ngày nếu chuyển phát tiết kiệm và còn có thể nhanh hơn nữa với dịch vụ chuyển hàng xách tay.

Với các mặt hàng khó gửi mà người Việt yêu thích sử dụng như: thuốc bắc, thuốc nam, các loại thực phẩm dạng bột, dạng lỏng,…LLD Logistics hỗ trợ miễn phí xử lý nhanh chóng các thủ tục cần thiết để hàng hóa có thể tới tay người nhận  ở Anh một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Đối với những loại mặt hàng không truy suất được nguồn gốc xuất xứ, cần phải tạo bảng MSDS theo quy định và phải có nhãn mác rõ ràng…LLD Logistics sẽ hướng dẫn và giúp khách hàng hoàn thiện các giấy tờ trên nhanh nhất.

SỬ DỤNG DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐI ANH TẠI LLD Logistics NHƯ THẾ NÀO?
Với quy trình quản lý hệ thống chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật sự thay đổi về chính sách xuất nhập khẩu cũng như quy định hải quan, LLD Logistics hạn chế tối đa rủi ro trong các khâu vận chuyển quốc tế. Để chuyển phát nhanh đi Anh an toàn và tiết kiệm chi phí nhất, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Liên hệ LLD Logistics cung cấp thông tin yêu cầu sử dụng dịch vụ gởi hàng hóa đi Anh và nhận được tư vấn chính xác nhất;
  • Bước 2: Cung cấp thông tin đầy đủ của khách hàng cũng như người nhận tại Anh;
  • Bước 3: Hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận và hoàn thành chứng từ hợp pháp để gửi hàng hoá đi Anh;
  • Bước 4: LLD Logistics cập nhật quá trình vận chuyển hàng đi Anh theo lộ trình;
  • Bước 5: Nhận và kiểm hàng đầy đủ nguyên đai nguyên kiện.